Wednesday, July 8, 2015

Giao Lưu Văn Nghệ Với 4H (Mây Tím "Admin", Trinh Trinh, Kyra)

Giao lưu đầy tình người, tình nghệ sĩ gữa Mây Tím "Admin", Kyra và Tí Teo của diễn Đàn 4H và Thành viên Câu Lạc Bộ Thơ Nhạc ngày 05 tháng 07 năm 2015.

          Nhận được thông báo của Hà Nhật Linh, người nhạc sĩ dễ mến tài hoa của CLBTN cho biết là Mây Tím và một số thành viên của diễn đàn 4H sẽ qua Mỹ và sẽ ghé thăm, một số thành viên CLBTN, những người đã và đang giao lưu với bạn bè trên diễn Đàn 4H đã họp bàn và sẽ tổ chức tiếp đón nho nhỏ nhưng phải đậm đà tình người.

          Sáng ngày 05 tháng 07 năm 2015, HNL cho biết Mây Tím đang trên đường từ Houston đến DFW và có cả Tí Teo. Nguyễn Hải / Hà Lan Phương đã quen gọi ông trời là Lão Tặc Thiên vì những dự định của Ng. Hải / H.L.P. thường hay bị ông phá hỏng như 02 lần tổ chức giải quần vợt lão tướng đều bị ông làm trời mưa không tổ chức được trong khi đấu thủ từ các thành phố khác đã qui tụ về đông đủ. Nhưng lạ thay hôm nay trời bỗng mát hơn so với những ngày nắng gắt của Texas mua hạ. Có lẽ "MâyTím" đã mang theo đám mây tím che hết những nắng gắt khủng khiếp của bầu trời Tesax và như vậy các bạn cũng đã cảm nhận được sự được lòng của Mây Tím với ông trời và dĩ nhiên bạn bè cũng phải mát lòng và có muốn không mát cũng không được vì mây đã che hết cái nóng.


          Khoảng 02:00 PM, mọi người qui tụ ở nhà hàng PTT, và đều tình nguyện đứng ngoài đề chờ đón Mây Tím như chờ cô dâu mới và sau đó thì Mây Tím xuất hiện trên một SUV do người anh lái, được biết bạn này cũng là một Guitar sĩ, Wow Mây Tím thật lộng lẫy và cũng thật dễ thương pha lẫn hiền lành lịch lãm, sau đó thì những phần giới thiệu để mọi người biết nhau và rồi Kyra "một thành viên của 4H" đến, Kyra nhìn thật lạ và đẹp, không lạ sao được khi Kyra chỉ ở cách Ng. Hải / H.L.Phương có vài căn nhà mà bao lâu nay vẫn không hề biết nhau, chỉ biết nhau trên 4H, cái lạ khác của Kyra là cô nói nhiều nhưng trái với những thông thường của sự nói nhiều là những kẻ nói nhiều thường hay bị mọi người không thưởng thức thì ở đây Kyra làm mọi người lắng nghe đầy thuyết phục và lạ hơn nữa là giọng nói của cô cũng thật có hấp lực, có lúc thì cùng với ánh mắt làm người nghe cảm động, có lúc thì cùng với dáng điệu diễn tả sự nhí nhảnh, cô còn nói là cô sống với quá khứ nên lúc nào củng cảm thấy minh như còn bé.


          06:00 PM cùng ngày, Kyra mời toàn bộ đến nhà hàng Red lobster một nhà hàng đặc sản nổi tiếng tôm hùm của Mỹ và sau đó kéo về túp lều lý tưởng của Ng. Hải & Hà Lan Phương giao lưu văn nghệ. Mây Tím, Kyra đã chứng tỏ diễn xuất và giọng hát không thua kém một ca sĩ chuyên nghiệp và những vỗ tay thưởng thức vang rền "Xem Video clip". Trinh Trinh hay tí teo được đặt thêm một tên dựa vào 02 chữ T nữa là tê tê vì Trinh Trinh đã hát thật điêu luyện ngọt ngào một bản nhạc Rumba làm người thưởng thức say mê, dáng cô bé mảnh khảnh lắc lư theo điệu nhạc khiến mọi người lắc lư theo và không chịu nổi các nàng đã xử dụng phòng khách Ng. Hải & H. L. làm sàn nhẩy và thật thú vị khi nghe HNL nói" bữa nay mấy bà sung quá còn các ông thì sìu queo" lại phải nói thêm: Trần Quỳnh Lưu chưa bao giờ đàn hay như ngày hôm nay, có lẽ anh đàn và say mê với những giọng hát mới, những nét đẹp mới còn Hà Nhật Linh thì bỏ đàn đã hơn 10 năm, hôm nay cầm lại Guitar ở nhà Ng. Hải, những tiếng guitar vuốt rải theo vẫn ngọt ngào như ngày nào.

          Hà Lan Phương cũng đáp lễ bằng Hoa Tím Ngày Xưa với giọng hát mạnh nhưng vẫn ngọt ngào như những ngọt ngào ấp ủ yêu thương cùng Nguyễn Hải trên bước đường đời, có lẽ HLP rất vui, vì Mây Tím, vì tất cả các bạn.




          Nguyễn Hải & Hà Lan Phương cũng không quên cảm ơn vợ chồng Quang Ngọc đã giúp vui chương trình và giúp phần nồi chè Thái ngọt bùi đầy tình người và nghệ sĩ, cũng thật bất ngờ là vợ Quang Ngọc khiêu vũ thật hay và đẹp, còn Quang Ngọc thì hát xuất thần với tác phẩm quên một mối tình theo thể điệu Blue do chính anh sáng tác.


          Nhân vật trẻ tuổi nữa được nói đến là Phi Long, tên như một kiếm sĩ trong những phim chưởng Trung Hoa nhưng Phi Long có giọng hát thật chững trạc và điêu luyện, với dáng dấp một tài tử điện ảnh, Phi Long đả trổi giọng đầy mật ngọt và đầy cám dỗ qua thể điệu rumba và các nàng lại càng được dịp khoe những bước nhẩy lả lướt trước mặt những phu quân như chưa từng được khoe làm các chàng nhìn mà chóng mặt.

          Ngoài ra Nguyễn Tuấn Linh, một nhạc sĩ ít nói nhất cũng phải thốt lời tán tụng sự phong phú đầy ắp tình người và tình nghệ sĩ trong đêm hôm nay, ánh mắt anh hướng về Kyra như thầm nói: cô cứ tiếp tục nói đi, tôi vẫn lắng nghe và cô có nói tới sáng tôi sẽ nghe tới sáng xem ai mệt hơn ai?

          Dịp này người anh của Mây Tím cũng đã đệm đàn guitar cho Mây Tím qua tác phẩm Phiến đá sầu của Diệu Hương, tiếng đàn của anh thật điêu luyện và đầy đặn với lối đệm classical nghe thật thích quyện lẫn tiếng hát ngọt ngào của Mây Tím đã để lại âm hưởng trong đêm.

          11:30 đêm, TT còn phải ngồi trên xe 4 tiếng để trở về Houston để cậu cháu sáng hôm sau phải đi làm thế nhưng trước khi từ giã, TT hát tiếp tục một Chacha thật hay và thật sống động và rồi Quang Ngọc với bà xã cũng phải ra về vì hôm sau còn phải đi làm, Quang Ngọc cùng mọi người hợp ca bài nhạc chia tay của Lê Uyên Phương "Giờ này còn gần nhau....". Cuộc vui nào rồi cũng phải chia tay nhưng thật bịn rịn, Kyra và Mây Tím còn ngồi lại hàn huyên cho đến hơn 12:00 đêm và dường như Kyra nói hoài không hết với những đề tài thay đổi từ văn học đến thơ nhạc. Như đã nói ở phần trên, Kyra thật có tài thuyết phuc và Mây Tím thật được lòng mọi người, và những bạn khác đều có những nét dễ thương riêng biệt. Cảm ơn ông trời mà tôi thường gọi là lão tặc Thiên đã cho Nguyễn Hải & H.L. Phương biết và quen những người thật đáng quen và thật không thể quên trong cuộc đời ngắn ngủi nhưng tràn đầy thú vị làm người.



Nguyễn Hải & Hà Lan Phương ghi cảm nhận.

Hình ảnh sinh hoạt 05 tháng 07 năm 2015:
Trinh Trinh và Mây Tím song ca

Trinh Trinh & Mây Tím

Như một ca sĩ pro. trên sân khấu

Nhà hàng tôm hùm nổi tiếng bên Mỹ

Kyra và Mây Tím chờ tôm hùm

Trinh Trinh và HLP như 02 giọt nước

Phải sang trái: người quản lý Hà Nhật Linh, Kyra, Mây Tím
Trước: HLP, Trinh Trinh

Mây Tím phòng khách nhỏ túp lều lý tưởng Ng. Hải & HLP

Phu nhân HNL Rồng đến nhà Tôm chụp hình

TT chụp hình mọi người

Quang Ngọc với nét Nghệ Sĩ Tính

Mây Tím và HNL

Mây Tím Quang Ngọc song ca

Mây Tím, Trinh Trinh

Mây Tím, Trinh Trinh

HLP và Kyra

5 ngôi sao sáng

05 nét rạng rỡ

Tôi nhắm mắt không dám nhìn cảnh tình tứ nên không biết là ai?

Mây Tím hát nhiều và hát hay

Phải sang trái: Quang Ngọc, HNL, Tuấn Linh, Ng. Hải, Anh của Mây Tím, HLP, Con trai của Mây Tím, Mây Tím,Tiểu Thảo, Con gái T. Thảo,chồng và con trai T. Thảo

Nhân vật thứ 02 từ trái là kyboard leader ngày hôm nay và là Trưởng CLBTN: Nhạc sĩ:: Trần Quỳnh Lưu

Quang Ngọc với nét Nghệ Sĩ cố hữu

Quang Ngọc hát giao lưu

Nhà hàng tôm hùm

Kyra và Tiểu Thảo

Trinh Trinh hát thật điêu luyện
 Còn nữa: Video clip buổi sinh hoạt sẽ được post trình làng khi Nguyễn Hải Hoàn tất phần Edit.


Tam Ca Mây Tím, Kyra và Trinh Trinh

Trinh Trinh với Rumba thật dễ thương

4 comments:

  1. Đọc bài viết của anh Nguyễn Hải lại nhớ đến hình ảnh buổi hội ngộ hôm chủ nhật vừa qua, một ngày đáng ghi nhớ dù thời gian quá ngắn nhưng thắm đượm tình thân thương rất đậm nét trong tâm tư mỗi người dành cho nhau . Sự quyến luyến từ lúc gặp gỡ đến lúc chia tay vẫn đong đầy hình ảnh tiếc nuối để ghi nhớ mãi dến mai sau .... có ai đó một lần ngồi nhắc lại, vẫn không quên ngày tháng ấy có cuộc giao lưu đầy thân thương của ACE 4H và nhóm bạn Câu Lạc Bộ Thơ Nhạc tại tư gia của AC/ Nguyễn Hải Hà Lan Phương .
    CÁM ƠN TẤT CẢ NHỪNG ĐIỀU ĐẸP ĐẼ ĐÃ DÀNH CHO NHAU
    Hà Nhật Linh

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hà Nhật Linh cần cảm ơn nhất là tấm hình tình tứ chụp với Kyra mà khi post lên già nhị đã phải nhắm mắt lại.

      Delete
    2. Cám ơn anh Ng.Hải và chị HLP đã cho đọc bản tường trình đêm hội ngộ, cùng hình ảnh và những tiếng hát của các chị Kyra, Mây Tím, TT...cq́c anh QN, TQL. LĐ xin chào qúy anh chị nha. Một đêm hội ngộ khó quên.

      Delete
    3. [img]http://giaynangchieucao.com/blog/upload/data/images/sac-mau-tinh-yeu%20(1).jpg[/img]

      Delete