Monday, January 16, 2017

Lời Ngỏ

Trên cánh đồng thơ là những vần điệu nhạc. Trên phím nhạc là những đóa hoa thơ. Ngôn từ thơ và Vần điệu nhạc là điểm kết nối chung giao thoa giữa hai bến bờ nghệ thuật hòa điệu vào dòng chảy du dương cho vườn hoa thơ nhạc, lời ca ấy sẽ là thi vị tạo nên những nốt nhạc mà cung bậc và âm hưởng là tiếng vọng của lòng người ghi lại như những cảm xúc đa chiều của hồn nhạc viết trên tim thơ, của tình thơ chảy vào hồn nhạc. 

Sự giao hưởng kết nối giữa nhạc và thơ đã tạo nên những tác phẩm trên con đường nghệ thuật, bởi đó là cảm xúc tột cùng tâm hồn người sáng tác. Đó là món quà, là niềm vui mà người viết để gửi lại cho người đọc, thật khiêm tốn những ước mơ đó cũng sẽ mang đến đồng điệu giao cảm ở người thưởng thức. Dẫu rằng chỉ là một lần để nhận, một lần để cảm, thi vị này cũng đủ ru êm cái dư âm thực tại một chút sắc màu của ý niệm 

Rất mong mọi người sẽ tìm đến đây để người nhận và người trao tìm thấy được sự giao hòa của tư duy thấm sâu vào những xúc cảm, và điều đó đã được xem là một phạm trù nghệ thuật mang tính cách nhân bản. Nghệ thuật như là một cuộc trùng phùng. Nghệ thuật như là một nơi tìm về. Tất cả ước mơ này sẽ góp phần điểm trang những dòng điệu mang đến sự ấm  áp của ngữ từ quê hương.

Xin chân thành cảm ơn các bạn viếng thăm khu vườn thơ nhạc này và mến chúc các bạn có nhiều niềm vui, sức khỏe thành công trong cuộc sống. 

Trân trọng kính chào.
Vườn Thơ Nhạc 
www.vuonthonhac.com

No comments:

Post a Comment