Sunday, January 1, 2017

Mùa cuối

Thơ: Nguyễn Xuân Thiệp
Phổ nhạc: Nguyễn Hải & Hà Lan Phương
Hòa âm: Nguyễn Hải

Trình bầy: Nguyễn Hải



Họp mặt tất niên và giao lưu với tuần báo Trẻ tại tư gia Thành viên Lan Võ

        Dự định lúc đầu là chiều thứ tư ngày 21 tháng 12 năm 2016 tại tư gia của Nguyễn Hải & Hà Lan Phương nhưng số người tham dự quá đông nên đã dời đến tư gia của Thành Viên Lan Võ.
        Thật vui và thật nhộn nhịp với những gương mặt thân quen  đã tham dự đêm ra mắt CDs của Hoàng Lan/Quang Ngọc và Hà Lan Phương. Những bài nhạc đã được các anh chị lần lượt trình diễn qua đệm Keyboard linh động ăn khớp của Hoàng và John. Ngoài ra sự góp mặt của Đức Duy đệm guitar cho cô luật sư Anh Thư với tiếng hát truyền cảm ngọt ngào đượm nét nhạc tiền chiến mang đến nhiều cảm xúc và ấn tượng cho người thưởng ngoạn. Ca sĩ Hà Lan Phương cũng đã trình bầy các tác phẩm ăn ý và được rất nhiều khán giả yêu chuộng của vùng DFW.
        Dịp này nhạc sĩ Nghĩa Bùi và Quang Ngọc cũng tự đệm guitar và trình bầy các nhạc phẩm ăn ý do các anh sáng tác.
        Một tiết mục khá đặc biệt là Nguyễn Hải không bao giờ hát trước khán giả nhưng vì đêm vui cũng đã tự đệm guitar và hát một bài nhạc mới phổ từ thơ của thi sĩ Nguyễn Xuân Thiệp (Mùa Cuối). "Biên tập thơ của báo trẻ"
        Đêm vui dường như muốn kéo dài bất tận với những mẫu chuyện vui cười của Nguyễn Hải và những kỷ niệm làm thơ thời son trẻ của thi sĩ Nguyễn Xuân Thiệp, thi sĩ Hoàng Đình Nam (báo trẻ) nhưng vì những anh em tham dự cũng đã lớn tuổi mệt mỏi phải đành chia tay trong nuối tiếc lúc 2:30 PM.
        Cảm ơn Lan Võ, cảm ơn mọi người đã góp sức cho đêm họp mặt thành công tốt đẹp để mang lại sự ấm áp tình người đồng hương nơi xứ lạ quê người. Hy vọng đêm họp mặt sẽ mang lại cho mọi người niềm vui và là kỷ niệm khó quên trong chúng ta.
        Chúc tất cả một năm mới an khang
Nguyễn Hải

























9 comments:

  1. Ôi!...Nghe sao mà ray rứt, chất ngất u-hoài làm sao !...Giọng già Nhị vẫn còn GÂN LẮM...
    BRAVO.....

    [img]http://www.nhatvustudio.com/nv.gif[/img]

    ReplyDelete
  2. Thật tình không biết lão trẽ đang ở TX, nếu không thì không thể thiếu bạn già trong đêm họp mặt. Cũng xin hỏi thăm ngày 08 tháng 01 bạn già đang khập khễnh ở đâu vậy, muốn invite anh đến dự 01 buổi hội ngộ nữa, anh có đến được không? cho biết

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Xin cám ơn hảo ý của Già nhị thật nhiều...Nhưng hồi này vì sức khoẻ Già thất thức khuya không được ...nên đành xin khất anh lần nữa vậy...Chúc các anh vui vẻ trong buổi hội ngộ đó nha....
      [img]http://www.nhatvustudio.com/flash/Thankyouredroses.gif[/img]

      Delete
  4. Chào Anh Thiệp Anh Hải Chị Phương . Cảm ơn các Anh Chị , bài thơ hay , nhạc ray rứt hình ảnh đẹp . Mến Chúc các Anh Chị An Bình và Vui Khoẻ . Thơ Nhạc vấn vương người nghe nha . Thân Mến . HLan .

    Sent from my iPhone

    ReplyDelete
  5. Cảm ơn tiểu sư muội. Happy new year

    ReplyDelete
  6. Wow, các anh chị vui quá. Lời thơ và bài nhạc thật hay! Ly Ly quý mến chúc các anh, chị lúc nào cũng vui tươi và sức khỏe nhe.

    [img]https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQQn0Fo_npPx_8iGe82nMS1kn2JH0N_FamLp9oKwommG9k5NDybAA[/img]

    ReplyDelete
  7. Anh Hải ơi, giọng anh hát hay lắm đó anh. Nhất là mấy chỗ xuống giọng, nghe rất thích. Em nghe đi nghe lại mấy lần luôn đó.

    ReplyDelete
  8. Hahaha, cảm ơn em gái, người duy nhất trên quả đất khen anh hát hay, tối nay anh ngủ ngon và sẽ mơ thấy mình hat hay. Happy new year

    ReplyDelete