Monday, October 12, 2015

Năm năm em và tôi

trải nghiệm hòa âm bài thứ 2, với guitar nilon và keyboard. Mời nghe và cho ý kiến
Sáng tác: Hòang Lan
Video clip: Nguyễn Hải
Hòa âm: Nguyễn Hải

Trình bầy: Nguyễn Hải

4 comments:

  1. Hoàng Lan ơi ,Anh Quốc Tài đã đọc được cảm xúc của cô qua một cuộc tình vừa chớm yêu mà
    cô đã diễn dẫn trong bản nhạc .Có một vài lời trần tình thật thắm thiết ,thật nồng nàng mà tại sao
    một người khác phái như cô lại có thể xót xa kể lại thật tuyệt vời như vậy ???Có phải chăng khi đả yêu thi ai cũng như nhau ? Thôi thì cứ cảm ơn HL vi cô đã và đang như ngồi dưới biển đời cùa một lời tràn tình cho người gốc bể.Đặc biệt với sự Hòa Âm thật hay và mới lạ của Nhạc sĩ Nguyễn Hải qua thể điệu BOSTON ,một thể điệu mà QT luôn rất thích .Ôi thôi ! khoái trá đả thấm dần vào thể xác ,Nhưng lại xót xa trong hạnh phúc của chính mình vi tình đả bỏ ta đi !!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. chào Anh Quốc Tài , Anh khoẻ không ? Xin lổi HLan trả lời thư trễ nha , mong Anh thông cảm vì HLan vừa mới có thêm một cháu ngoại gái vừa được hơn 2 tuần , bận càng thêm bận đó Anh . cảm ơn Anh đã có lời khen cho bài ca trên của HLan nha . Mổi lần viết xong mỗi bài nhạc HLan đều rất vui vì hầu như mình đã mang được cảm xúc vui buồn lột tả tâm tư của người cũng như chính mình mang hồn vào nhạc đó thưa Anh . Câu chót trong phần comment của Anh hình như Anh đang buồn ( vì tình đã bỏ ta đi ) HLan cầu chúc Anh sớm tìm lại được niềm vui nha . Thân Mến . HLan .

      Delete
  2. Bài hát có giai điệu ca từ nghe rất ấn tượng...Hòa thật đầy....ngón guitar lead rải lóng tóng chấm phá của anh Hải rất xịn....Bravo...Giọng ca khàn khàn...nhừa nhựa rất hợp với bài hát...Bravo...Nói chung tất cả đều tuyệt vời....Chúc mừng toàn ban....[img]http://www.nhatvustudio.com/flash/hands_clapping.gif[/img]

    [img]http://www.nhatvustudio.com/flash/Thankyouredroses.gif[/img]

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào Anh Nhật Vũ . HLan cảm ơn Anh NV đã có lời khen tặng bài nhạc cũng như cách hoà âm của Anh Sư Huynh Nguyễn Hải nha . Cảm ơn Anh Nhật Vũ đã gửi hình ảnh đôi bàn tay vỗ mãi không ngừng làm HLan cảm thấy như một sự khuyến khích sẽ không ngừng sáng tác đâu Anh nha . Mến chúc Anh luôn được hạnh phúc bên thật nhiều những nhạc cụ đưa hồn Anh hoà quyện cùng những cung bậc bỗng trầm mãi nha . Thân Mến . HLan .

      Delete