Tuesday, March 27, 2018

Trong cõi buồn ai (Sáng tác mới phổ thơ Từ Tú Trinh)

Thơ: Từ Tú Trinh
Phổ nhạc: Hà Lan Phương
Hòa âm: Nguyễn Hải

Trình bày: Hà Lan Phương



36 comments:

  1. nhạc thơ đẹp. có bóng hình ai đó... ôi, những linh lung cute. cảm ơn tác giả bộ 3 cho một buổi chiều ý vị du dương.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn Trường Đình với cảm nhận đẹp. Bài này anh bỏ tiếng guitar nghe thấy cũng thích

      Delete
    2. Xin chào Trường Đinh thân mến! :) Tú Trinh cám ơn Trường Đinh ghé thăm và ghi cảm nhận rất hay, đẹp, dễ thương; TĐ nhé! :) Buổi chiều thật an vui nghen! :) Trường Đinh thân quý! :) :-)

      Delete
    3. This comment has been removed by the author.

      Delete
    4. hòa âm cao thủ đẹp. tiếng hát 40 la đà trên nốt nhạc tình. rất ngưỡng mộ anh nhiều...

      Delete
    5. Hà Lan Phương cảm ơn Trường Đinh nhiều đã vào nghe và cho cảm nhận. Anh Hải nói Trường Đinh rất đa tài muốn mời em làm Trưởng ban biên tập cho trang nhà và để em ở phần Admin. Em có toàn quyền trong trang vườn thơ nhạc. lần nữa cảm ơn em

      Delete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. Thơ hay-Nhạc hay-Hát hay...Chúc mừng toàn ban có chung một một bài hát nghe rồi lại muốn nghe thêm.....
    [img]http://www.nhatvustudio.com/Thumb-Up-Tuyet-Voi-1.jpg[/img]

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh Nhật Vũ tạo được những tấm hình đẹp ý nghĩa. Cảm ơn đã vào nghe. Bài nàytôi bỏi scale Guitar nghe cũng réo rắt ngọt

      Delete
    2. Ôi! Từ Tú Trinh rất vui vì Tam Thánh Nhật Vũ ghé thăm và gửi cảm nhận tốt đẹp cho sáng tác mới (tất cả hầu hết đều chiếm phần (tâm huyết; công sức) từ Anh Chị Nguyễn Hải Hà Lan Phương; tài năng - quý mến của TTTrinh đó); Anh NS Già Thất Nhật Vũ mến thương ơi! :)
      Buổi chiều thong thả, an vui: Anh NV nha! :) :-)

      Delete
    3. Anh Nhật Vũ thân mến. Đã nghe những tác phẩm của anh, rất thích. Anh Hải nói muốn HLP hát bài nhạc mới của anh, nếu được anh cho phép. Cảm ơn những giòng cảm nhận đẹp của anh. HLP muốn nhờ anh kêu gọi các anh HNL và Tr. Q. Lưu vào trang VTN post bài cho vui cả làng. Bài nhạc vừa rồi của HNL hát do Tr.Đ post, Anh Hải có giới thiệu qua FB CLB thơ nhạc

      Delete
    4. Thủy lục chào nhạc sĩ Nhật Vũ. Chúc anh ngày vui

      Delete
  4. Xin chào Anh Chị yêu dấu của em! Buổi chiều nơi đây, nơi em đang ở; một mình em với cõi tịnh yên im vắng chung quanh; cơn lạnh mùa Đông đã sắp rời xa! Nhưng mà; Anh Chị mến thương ơi! Sao cả người em đang run lên từng chập! Muốn viết cho Anh Chị từ lúc trở lại với màn hình, với Vườn Thơ Nhạc thân thương; với dòng chữ rành rành trước mắt; Trong cõi buồn ai! Sáng tác mới toanh từ Anh Chị trong chỉ từ trong thoáng chốc phổ bài thơ em post từ hôm qua! Sáng tác quá đỗi tuyệt vời! Anh Chị của em ơi! Dòng nhạc cuốn hút tài năng của Chị Hà Lan Phương thân thiết, chân tình! Phần hoà âm đặc biệt, đỉnh cao của Anh Nguyễn Hải thân thương quý mế! Hoà cùng giọng hát nồng nàn, trữ tình, lắng sâu và vô vàn thân thuộc trong em; Chị HLPhương xinh đẹp, dễ mến, dễ thương! Là Món Quà Văn Nghệ Quý Báu Nhất Buổi Chiều Nầy! Là Mãi Mãi Trong Lòng Dạ Của TTTrinh! Là Sẽ Theo Suốt Bên Em Phần Đời Còn Lại! Anh Chị dấu yêu ơi! Mắt em nhạt nhoà, nước mắt lại trào tuôn; em cứ mặc cho từng dòng chảy loang khắp cả mặt mày, chảy tràn xuống ướt cả cổ áo trắng mới tinh vừa thay buổi sáng nầy! Hai tay em viết những dòng đến Anh Chị cũng run rẩy như người em đang lên cơn sốt rét! Bài nhạc mới! Sáng tác mới! Từ Anh Chị Nguyễn Hải Hà Lan Phương! (Từng đêm ngày hoài niệm trong em! Trong tim hồn; ký ức - Như những mến thương, quý yêu suốt đời em không hề nguôi lãng)! - Là sáng tác phẩm gây cho em (như cú sốc - cú sốc Hiếm Hoi Nhất) – (và trở thành món quà tinh thần Tốt Đẹp Nhất); đời nầy; cũng đã đủ đầy; đã là mãn nguyện! Em sẽ nâng niu, trân quý, giữ gìn; sẽ cất vào tận đáy lòng sâu kín nhất; đến phút giây nào ký ức già nua cỗi cằn không còn trong em nữa! Anh Chị của em nha! Bởi vì đây không chỉ đơn giản là món quà thơ nhạc mà thôi; mà còn là Báu Vật; trong từng bao nhiêu Báu Vật; TTTrinh; Anh Chị Nguyễn Hải - Hà Lan Phương; còn cất giữ chưa có dịp, cơ hội, hân hạnh post lên Vườn Thơ Nhạc thân thương; gới đến với mọi người đến cả nhà thương mến! Phải không Anh Chị của em??? :) Xin cám ơn Anh Chị Hà Lan Phương nhiều thật là nhiều; lần nữa; lời cám ơn viết mãi viết hoài vẫn chưa tròn ý; Tú Trinh ước chi có Anh Chị cạnh bên; sẽ ôm lấy từng người; nào Anh, nào Chị của TTTrinh thời nào vẫn chưa xưa cho đến mãi bây giờ; để tỏ lòng thương yêu quý mến Anh Chị cho thoả niềm thương nỗi nhớ trong em ngay giữa phút giây nầy!!! Em xin ngưng Anh Chị của em ơi! :) ; vì tay em đang bắt đầu từng ngón cứng đơ, run lẩy bẩy ...!!! :) :-)
    Rất mến thương, yêu quý gởi đến Anh Chị lời cám ơn, và sẽ còn hoài mãi cám ơn Anh Chị của em; cùng lời chúc buổi chiều thật đẹp, thật ấm vui, thật an lành; Anh Chị yêu dấu của TTTrinh nghen! :) :-)
    T.B: Xin Anh Chị hãy đọc những dòng nầy khi nào (rỗi rảnh); Anh Chị yêu quý nhá! :) - Vì đây không chỉ là (lá trường thư bình thường nữa); (nó) đã (là lá trường thư bất thường rồi); Anh Chị NH-HLP (please!) hãy (thông cảm cho TTTrinh; (em gái dễ thương) của Anh Chị nhá! :) :-)

    ReplyDelete
  5. Buổi tối ngỡ bình yên; lại có chút vấn vương có chút bàng hoàng, chút bồi hồi lưu luyến; từ Anh Chị dấu yêu! Em vẫn ước mong gởi tiếng chào vui; như tiếng lòng mến thương thân quý nhất về Người Anh Người Chị của em: Anh Chị Nguyễn Hải Hà Lan Phương; đôi Ca nhạc sĩ tài năng, chân tình, thân thiết của em mãi mãi ! (forever) !!! Bài nhạc phổ thơ (Trong cõi buồn ai)! Quá hay! Quá tuyệt! Thêm nữa; (Video Clip; hình ảnh đẹp xinh (TT thích nhất nụ cười của Chị Hà Lan Phương (so cute)! :) - kèm theo đó có nhiều bất ngờ thú vị và đầy sáng tạo TT vẫn không thế nào tưởng được! :) :-) )! Ngần bao nhiêu ấy; em cứ nói loanh quanh! Giờ xin nói gọn bằng mấy chữ Quá Đỗi Tuyệt Vời! Anh Chị thân quý nhá! :) :-)
    Vẫn là lời cám ơn cần thiết lắm; và lời chúc: đêm ấm vui, hạnh phúc, an lành; Anh Chị Nguyễn Hải Hà Lan Phương vô vàn quý mến thương yêu! :) :-)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ôi trời ơi! em gái thương yêu của chị. Em viết gì mà nhiều quá vậy, chị đọc mãi mới hết nhưng mà chị thích lắm. Anh Hải nói em thật khéo viết cũng đúng. Từ ngày em trở về, VTN như nóng lên bằng những comments dễ thương, dễ mến và xúc động lòng người. VTN bây giờ có em và Trường Đinh nên lúc nào cũng như đang mở hội. Bài nhạc chị cũng thích, anh Hải nói chị có khiếu thẩm âm nên cho ra những âm giai sáng tạo. Thực ra chị chỉ biết ra ý nhạc, còn anh Hải ký âm, soạn nhạc, soạn hòa âm hết nhưng mà vì chị ra nét nhạc nên anh Hải để sáng tác HLP. Vài giòng thăm em, chị lúc nào cũng thương và mong em hạnh phúc.

      Delete
    2. Ui chao, Tú Trinh xin chào Chị mến thương của em nha! :-) - Gặp Chị yêu mừng quá em lại muốn khóc nữa rồi! :-) - Nhưng mà thôi; ráng kềm lại những giọt nước mắt (dù khóc vì sung sướng đi chăng nữa); để dành lại... khi khác...chắc sẽ có dịp sẽ khóc nữa; không biết chừng! (!?) - (sao dạo nầy TT (mít ướt quá đi)) :))) ; phải không Chị của em! :) Cám ơn Chị Phương và Anh Hải mến thương đã luôn nghĩ đẹp và thương em gái nhé! Đó cũng là lý do mà Tú Trinh cứ (quấn quýt) Anh Chị mãi hoài thôi! :) Về VTN cũng là do lòng nhớ nhung thương quý hồi tưởng tốt đẹp nhất về Anh Chị luôn canh cánh trong em thôi thúc TT trở về mái ấm khi xưa; về với cả nhà thân mến nhất! :-) Anh Chị của em! Lòng em vui mừng vui quá đỗi; dù chưa giúp được điều gì đáng kể; nhưng được Anh Chị có lời NGỢI KHEN; lòng em hớn hở hân hoan như được người thân CHO KẸO BÁNH lúc còn thơ nhỏ! hihihi - TT cũng tự hứa với lòng thêm nữa; làm được chút gì thì (hay chút ấy); đáp lại tình thương mến từ bấy lâu đến phút giây nầy; Anh Chị đã đối cùng với TTTrinh! Anh Chị dấu yêu nghen! :) :-)

      Delete
    3. Bài nhạc Anh Chị vừa phổ thơ em; là một sáng tác mới với tất cả những gì Hay Tuyệt Nhất! Tuyệt Tác Phẩm (trong em đó); Anh Chị Nguyễn Hải Hà Lan Phương mà cũng là Ca nhạc thi sĩ tài danh thân tình dễ mến lắm của TTTrinh và của cả nhà VTN thân quen; Anh Chị yêu thương nhá! :) :-)
      Buổi chiều tươi đẹp, an vui nghen! Anh Chị chốn xa xa! :) :-)

      Delete
    4. Laura Huỳnh chào chị Từ Tú Trinh. Chị comments sao mà hay quá vậy. Laura muốn bắt chước comments nhưng không biết viết gì. HLP là chị nuôi của Laura ở Arlington, chị hát rất hay, Laura cũng có hát bài Không, không là không của chị, để Laura post cho chị nghe heng.
      https://www.youtube.com/watch?v=NwUXRPpJMq0

      Delete
    5. Từ Tú Trinh chào em Laura Huỳnh thương mến! Đọc comments của Laura Huỳnh TT thấy mến thân ngay! Thấy vui và ấm lòng làm sao! VTN không nhiều lắm thành viên đang sinh hoạt! Nhưng thi thoảng có mặt thành viên nào là cứ như đều có những tài năng và tính tình rất ư là hoà đồng thân thiết lắm! Laura ơi! Tú Trinh có vào xem Laura hát sáng tác của Anh Chị ca nhạc sĩ Nguyễn Hải Hà Lan Phương tài năng chân tình thân quý của bao người và của vườn thơ nhạc chu'ng ta! O^i, Laura với khung mặt xinh dde.p, vóc người thon thả, mà giọng hát thì ... Tú Trinh nghe mà say sưa, đắm đuối; tiếng hát Laura thật đặc biệt, thật hay, giọng trẻ thật trẻ, với chút nũng nịu, mà thật trữ tình, truyền cảm lôi cuốn người nghe: Không, Không Là Không; sáng tác thật tuyệt vời của Anh Chị Ca nhạc sĩ thật đa dạng, tài năng và cũng vô cùng quý mến của VTN; (cũng là Anh Chị nuôi của Laura dễ thương nữa; phải không ? :) Từ Tú Trinh cám ơn Laura đã vào nghe nhạc Hay và ghi cảm nhận thật đẹp, thật dễ thương, dễ mến; Laura có ngày thật nhiều niềm vui nghen! :) :-)

      Delete
    6. Từ Tú Trinh chào em Laura Huỳnh thương mến! Đọc comments của Laura Huỳnh TT thấy mến thân ngay! Thấy vui và ấm lòng làm sao! VTN không nhiều lắm thành viên đang sinh hoạt! Nhưng thi thoảng có mặt thành viên nào là cứ như đều có những tài năng và tính tình rất ư là hoà đồng thân thiết lắm! Laura ơi! Tú Trinh có vào xem Laura hát sáng tác của Anh Chị ca nhạc sĩ Nguyễn Hải Hà Lan Phương tài năng chân tình thân quý của bao người và của vườn thơ nhạc chu'ng ta! O^i, Laura với khung mặt xinh dde.p, vóc người thon thả, mà giọng hát thì ... Tú Trinh nghe mà say sưa, đắm đuối; tiếng hát Laura thật đặc biệt, thật hay, giọng trẻ thật trẻ, với chút nũng nịu, mà thật trữ tình, truyền cảm lôi cuốn người nghe: Không, Không Là Không; sáng tác thật tuyệt vời của Anh Chị Ca nhạc sĩ thật đa dạng, tài năng và cũng vô cùng quý mến của VTN; (cũng là Anh Chị nuôi của Laura dễ thương nữa; phải không ? :) Từ Tú Trinh cám ơn Laura đã vào nghe nhạc Hay và ghi cảm nhận thật đẹp, thật dễ thương, dễ mến; Laura có ngày thật nhiều niềm vui nghen! :) :-)

      Delete
  6. 👏👏👏👍👍👍👏👏👏💟💟💟💞💞💞

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tú Trinh rất cám ơn thi sĩ, ca sĩ Nguyễn Chí Hiệp đã vào nghe nhạc nhé! :)
      Đêm thật đẹp, nhiều an lành; Đông Hòa thân mến nghen! :) :-)

      Delete
  7. trong cõi buồn ai, trong cõi vui người. chiều đêm những long lanh đẹp nhé, Tú Trinh yêu thương. nhạc thơ hình, xinh như mộng cute...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ôi, cám ơn rất nhiều, nhiều lắm; Trường Đinh quý mến thân xưa; đã ghé thăm nghe nhạc tuyệt hay; gửi dòng cảm nhận hay, đẹp, (tư riêng như nét thơ (thi sĩ tài hoa Trường Đinh) vậy)! Đêm an vui; giấc ngủ ngoan; TĐ thân quý nhé! :) :-)

      Delete
  8. Cảm ơn Nguyễn Chí Hiệp nhiều, thơ Ng. Ch. Hiệp rất hay và rất hợp với nét phổ nhạc của HLP. Vẫn nhớ và thích những bài đã phổ nhạc

    ReplyDelete
  9. Lâu rồi mới ghé thăm vườn thơ nhạc không ngờ bây giờ đông vui tấp nập như vầy. Cô bé Từ Tú Trinh viết những lời comments thật xúc động lòng người. Bài nhạc hay như nỗi buồn cố hữu của tựa đề trong cõi buồn ai. Giọng chị Hà Lan Phương rất đạt tương tự giọng Khánh Ly ngày nào. Cảm ơn tất cả đã cho nghe một tác phẩm tuyệt đẹp

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em xin mến chào (tái ngộ) Anh Trần Bền thân tình vui tính của VTN thân thương nha! :) :-)
      Ui chao, được Anh Trần Bền ghé thăm; ghi cảm nhận tốt đẹp dễ thương về TTTrinh; về sáng tác mới (Trong cõi buồn ai); về Anh Chị Ca nhạc sĩ tài danh Nguyễn Hải Hà Lan Phương của VTN; làm cho Từ Tú Trinh (thấy được thơm lây); thấy lòng rất vui, vui cả buổi chiều nầy! :) :-)
      Cám ơn Anh Trần Bền nhiều nhiều; Anh TB thân mến nhá! :) :-)
      Buổi chiều cũng thật nhiều niềm vui; Anh nghen! :) :-)

      Delete
  10. Tất cả đều hay quá, chúc mừng toàn ban nhé, hiiiii! Chúc gia đình một ngày thật an vui nhé!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chao ôi, cô bé Ly Ly dễ thương ơi! lâu ngày đi mô không thấy bóng dáng nàng thơ và thơ thơ nữa vậy ? Ly Ly về lại vườn; đêm nơi nầy Tú Trinh (thấy) ấm áp thêm nhiều... :)
      Cám ơn Ly Ly ghé thăm nghe nhạc Hay nhá! :)
      Buổi trưa quê nhà vui, đẹp nghen; (bé Ly Ly)! :) :-)

      Delete
    2. Cô học trò bé nhỏ của thầy! đi đâu vắng vậy. Thầy lúc nào cũng nhớ ơn đến em về những gì đã đem đến cho vườn thơ nhạc. Không có em giúp một tay thì giờ này thầy rất vất vả. Vườn thơ nhạc và bên FB giờ đông vui quá nhất là bên FB bà con post ào ào không kịp đọc. Hahaha nhiều khi thiên hạ like mà chẳng biết đã like cái gì nữa. Hoa hồng đẹp nhất cho bé nhá.
      [img]http://hinhanhdepvip.com/wp-content/uploads/2016/07/anh-hoa-hong-de-nhat.jpg[/img]

      Delete
    3. Hahaha, em đi du lịch biển mới về đó thầy ơi! Thầy vui khỏe nhé! Em đi đâu thì cũng quay trở về Vườn Thơ Nhạc thân yêu thôi mà, hiiii!

      Delete
    4. Chị Tú Trinh dễ thương ơi, bữa giờ em đi du lịch biển đó chị, về là có bài thơ về biển liền nè, hiiiii! Chị vui thơ nhạc cuối tuần nè! 😘😍

      Delete
    5. Ly Ly ơi! mấy ngày vắng Ly Ly, vắng thơ Ly Ly Tú Trinh thấy thiếu vắng vô cùng! Nay Ly Ly trở về vườn rồi; cô bé vào sinh hoạt chung cùng mọi người thường xuyên xíu nhá! :) Ngày quê hương tươi đẹp nghen! (bé Ly Ly)! :) :-)

      Delete
  11. Ôi, Tu' Trinh xin chào Anh Nguyễn Hải thân tình quý mến của em nha! Mấy lần (gặp Chị) nhưng (ít khi gặp Anh); từ lúc (được ra mắt) Trong cõi buồn ai đến giờ! Em rất mong muốn nói cùng Anh Hải mến thương lời cám ơn cho tất cả những gì Anh Chị đã (cho ra đời) tác phẩm TCBA; Quá Đặc Sắc, Quá Tuyệt Vời; Anh Hải nhá! Em thấy vui và hạnh phúc vô cùng với món quà Tuyệt Đẹp nầy! Lần nữa, TT xin cám ơn thật nhiều và thương mến chúc Anh Chị buổi tối an lành; Anh Chị yêu quý của em nghen! :)

    ReplyDelete
  12. Thủy Lục chào làm quen mọi người. các cô các cậu viết comments hay quá. Bài nhạc em gái Hà Lan Phương hát hay quá và nét nhạc tuyệt vời

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tú Trinh xin cám ơn Chị Thuỷ Lục đã vào nghe nhạc Hay từ Anh Chi tài năng Nguyễn Hải Hà Lan Phương thân thương quý mến! Và TT cũng xin được hân hạnh chào Chị Thuỷ Lục (lần nữa - nơi nầy); Chị thân mến nhá! :) :-)

      Delete