Wednesday, January 27, 2016

XUÂN THÌ

Nhạc: Nhật Vũ
Thơ: Thúy Phạm
Hoà âm và trình bày: Hà Nhật Linh

Xuân đang tiến đến thật gần ngoài ngõ…thân mời quí vị và các bạn nghe câu chuyện thình yêu thật thú vị của thi sĩ Thúy Phạm kể vè giâc mơ đầu của mình qua bài thơ XUâN THÌ….được giao duyên với nét nhạc của Nhât Vũ ..qua giọng ca ấm áp và truyền cảm của ca nhạc sĩ Hà Nhật Linh….

3 comments:

  1. Nghe anh Hà Nhật Linh trình bầy bản nhạc Xuân Thì của anh Nhật Vũ, HLP có cảm giác mình cũng đang ở độ xuân thì vậy. Bài nhạc hay, giọng ca Hà Nhật Linh bây giờ đang ấm lại làm cho mùa đông sắp không còn giá buốt. Phải chi HNL cứ đến nhà HLP hát mỗi đêm thì Ng. Hải/HLP đỡ tốn rất nhiều tiền cho máy sưởi. Cảm ơn toàn ban đã cho thưởng thức tác phẩm hay.
    [img]https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQ57fGYX4iWVVzeiHQCCLCet8UshqkM2_XYAEvlLQJxww6r_yOI[/img]

    ReplyDelete
  2. Già nhất hát bài này hay thật. HLP đang trở lại xuân thì khiến lão nhị ta chuyến đi này phải cố trẻ ra và các nường theo ké chụp hình lả lướt khá nhiều mà cũng khá mệt. Cảm ơn đã cho thưởng thức bài nhạc hay, giọng hát hay ấm và hoà âm tuyệt.
    [img]http://www.taianhdep.net/wp-content/uploads/2013/09/love_23092013_1.jpg[/img]

    ReplyDelete
  3. Cùng với Già nhất cám ơn Tam Nương HLP và Già Nhị đã ghé chia sẻ bài hát và đã ưu ái ghi dòng cảm nhận thật đẹp và đầy khích lệ....Thân Chúc anh chị TRẺ MÃI như mùa XUÂN trước thềm năm mới Bính Thân...và Du Xuân vui vẻ....trà trề niềm vui hạnh phúc... "Sắt Son Bền lâu"..


    [img]http://www.nhatvustudio.com/flash/gio-hoa-do.jpg[/img]

    ReplyDelete