Thursday, March 3, 2016

ƠN TRỜI

Sáng tác-Hoà âm-trình bày: Nhật Vũ
( New Record & Remix)

Với câu phương châm : "Có công mài sắt có ngày nên kim»…Cũng như tự biết còn rất nhiều chỗ cần phải cải tiến trong cách thâu, Mix và phần hoà âm của bài ƠN TRỜI…cho mỗi ngày thêm hoàn chỉnh hơn…Nên sau khi nghe những lời góp xây dựng của bạn bè…Tôi đã dần dần thâu và Mix lại bài này…Hy vọng   âm thanh kỳ này sẽ khá hơn kỳ trước rất nhiều…Mong được quí vị các bạn vui vẻ đón nhận….Chúc tất cả mọi người sức khỏe và an lành trong Chúa Kito...

Download : Musicsheet—Nhạc Nền; Giọng Nam:





3 comments:

  1. Trước hết xin thành thật anh Hải đã chịu khó nghe và lời góp ý xây dựng thật trung thực trong chách thâu âm cũng như Remix….cho phần âm thanh….Lần này tôi nghĩ anh vui vẻ đón nhận bài hát này…Nhưng vẫn mong anh và anh Trần Quỳnh Lưu.., nếu có dịp nhờ các anh tiếp tay làm hoà âm cũng như kiếm người_ có giọng ca thích hợp_ hát dùm bài này nha….Vì đây là bài Thánh Ca đầu tiên tôi viết trong Năm Thánh Lòng Thương Xót Chúa…Xin cám ơn hai anh trước ..Và xin Chúa trả công bội hậu cho hai anh và gia đình….


    [img]http://www.nhatvustudio.com/flash/cafe_100.gif[/img]

    ReplyDelete
  2. So với lần post bên Facebook, lần này âm thanh nghe rõ tiếng và những phần bè nghe hay hơn. Vì vậy cường độ âm thanh lúc thâu rất quan trọng, đừng để overload nhất là phần vocal vì bị phá tiếng ré ra và ồ ra không nghe được. Cảm ơn anh Nhật Vũ đã lưu ý và sửa đổi để bài nhạc nghe hay hơn.
    [img]https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRgNgShYmG1Y3qKA3vlMvhQ86siyocytT8L75fbQU2kl7pxWq151g[/img]

    ReplyDelete
    Replies
    1. Về phần phối âm lại thì nhờ anh Hòa (Tr. Q. Lưu) vì cách hòa âm thánh ca có hơi khuôn phép hơn. Tu xuất như TQL thì có nhiều ý và hy vọng làm hay hơn.

      Delete