Wednesday, February 1, 2017

Đêm dạ tiệc tất niên Câu Lạc Bộ Thơ Nhạc 21/01/2017 (Từ giã năm khỉ) tại tư gia: Nguyễn Hải&Hà Lan Phương.

Ôi chao! số người đến tham dự ngoài dự liệu (trên 30 người) mà nhà thì bé nhỏ, nhưng mà xoay qua xoay lại rồi cũng sắp xếp ổn thỏa. Đêm thât vui kéo dài đến hơn 3 giờ sáng với nhiều ca khúc làm ấm lòng người nghe, làm xót xa nỗi nhớ và đặc biệt trùng hợp birthday cũa Yến Vy đã được mọi người đồng ca bài happy birthday sau những lời mật ngọt yêu thương của John (phu quân) nói và hát tặng vợ hiền đẹp yêu dấu. Keyboard Hoàng càng ngày càng đàn đuyêu luyện hơn và ca sĩ thay phiên hát liên tục không biết mệt nhưng đàn sĩ thì dù là mệt vẫn đàn đam mê say đắm với tinh thần phục vụ. Tôi thật thán phục sự đam mê cao độ và dấn thân vì nghệ thuật của anh.
          Số người đến tham dự quá đông, thức ăn, rượu, bia, nước ngọt, trái cây do mọi người mang đến tràn đầy bàn ăn làm cho đêm dạ tiệc thêm phần phong phú và đầy đủ để mọi người đến lúc ra về không còn điều gì để than phiền trách cứ Hahaha.
          Tất cả những ca sĩ đều lên hát và nhiệt tình hát nhiều lần, nhạc công Hoàng và John có lẽ mệt đổ mồ hôi nhưng đã vui vẻ đệm cho từng người hát. cho đến 03 giờ sáng, Julie Thoa còn lên hát bài cuối cùng sau bài cuối cùng trước của John như vậy sau cái cuối cùng vẫn còn cuối cùng tiếp tục khiến đêm dạ tiệc dài lại dài thêm tiếp tục.
          Thay mặt tất cả thành viên Câu Lạc Bộ Thơ Nhạc, tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn đã đến nhà Nguyễn Hải & Hà Lan Phương tham dự buổi tất niên năm con khỉ ngày 21 tháng 01 năm 2017 và năm mới chúc tất cả an khang thịnh vượng cùng đạt được mọi điều như ý nguyện


Nguyễn Hải & Hà Lan Phương 






















































































































4 comments:

  1. Replies
    1. Năm mới chúc gia đình ChiHiệp Nguyễn An Khang Thịnh vượng và sức khỏe tốt.

      Delete
  2. Replies
    1. Chúc bé Ly Ly càng ngày càng trẻ đẹp thêm. Happy new year

      Delete