Wednesday, December 9, 2015

5 comments:

  1. Good job anh Khac Ai for 1st time

    ReplyDelete
  2. Anh Khắc Ái giỏi quá. Chơi gì cũng hay hết trơn

    ReplyDelete
  3. Chào bạn "unknown". CLBTN và Hà Lan Phương rất hân hoan chào đón bạn và ghi nhận mọi ý kiến xây dựng để ngày thêm phong phú. Cầu xin mọi người đến với nhau trong tình ngưới nhất là chúng ta là những kẻ tha hương rất cần sưởi ấm lại lòng nhau. Sai xót thì dĩ nhiên phải có nhưng quan trọng nhất vẫn là sự cầu tiến, lòng yêu thương nghệ thuật và học hỏi nhất là hy sinh và tinh thần dấn thân. Bạn Khắc Ái đã hội đủ những điều kiện trên rất đáng được mọi người yêu chuộng.
    HLP xin tặng bạn Unknown trên và Khắc Ái đóa hồng vàng và xin bạn cho biết quý danh.
    [img]https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTkXmfL4yzUakTcUsnp6-lfrw1AGojGahgnt7jNk6S4qW0qYsk2MA[/img]

    ReplyDelete
  4. CLBTN thật hân hạnh chào đón bạn unknown và Hải trần. Cũng thật lòng hân hoan mời các bạn gia nhập CLB để góp phần xây dựng cho CLB ngày thêm phong phú. Noel sắp đến chúc các bạn tràn đầy hồng ân Thiên Chúa và luôn hưởng mọi tốt đẹp.
    Admin
    [img]http://1.bp.blogspot.com/-BAR1wcFi7oQ/USsdm98XIKI/AAAAAAAAQmc/BP5oha1Axxw/s1600/Nhat+chi+mai+(2).jpg[/img]

    ReplyDelete
  5. Trước hết xin cám ơm anh Ng. Hải đã post đoạn video clip cho nghe lại buổi Live Show của CLBTN trên đài Radio SaiGon Dallas 1600 AM ngày Dec-05-2015.

    Phải công nhận buổi live Show của CLBTN trên đài Radio SaiGon Dallas 1600 AM ngay Dec-05-/2015 rất thành công vệ mọi mặt... từ phần đối thoại của hai MC Nam Phưong và Duy Khang với các anh Nguyễn Hải, Quang Thiện, Tùng Giang và chị Hà Lan Phương rất sống động, …Kế tới tiếng đàn của anh Khắc Ái thật hài hoà và chuyên nghiệp.Về phần căc ca sĩ ai cũng trình bày rất xuất sắc bài hát ngày hôm ấy rất Pro và rất ấn tượng…..

    Một lần nữa xin cám ơn toàn ban đã cống hiến cho thính giả của Đài Radio SaiGon Dallas 1600AM, cũng như giới thưởng ngoạn âm nhạc gần xa một chương trình ca nhạc Live Shợow. thật xuất sắc và ấn tượng…
    [img]http://www.nhatvustudio.com/flash/Thankyouredroses.gif[/img]

    ReplyDelete