Monday, April 6, 2015

Phân Ưu

Nhận được hung tin Nhạc Sĩ Lâm Hoàng Nghĩa cũng là niên trưởng thành viên của Câu Lạc Bộ Thơ Nhạc đã vĩnh viễn ra đi ngày 03 tháng 04 năm 2015 tại Montperllier Pháp Quốc.
Ban Điều hành CLBTN xin thành kính phân ưu đến toàn thể gia đình anh và Cầu xin hương Linh nhạc sĩ Lâm Hoàng Nghĩa sớm về cõi vĩnh hằng.
Thay mặt toàn thể thành viên CLBTN.
Nguyễn Hải


4 comments:

  1. Hà Lan Phương xin thành kính phân ưu đến gia quyến Nhạc Sĩ Niên Trưởng Lâm Hòang Nghĩa. Nguyện xin hương linh nhạc sĩ sớm về cõi vĩnh hằng.
    [img]https://hoayeuthuong.com/hinh-anh/hoa-tang-le/2124/thanh-kinh-phan-uu-iii.jpg[/img]

    ReplyDelete
  2. Nhật Vũ thành kính phân ưu đến gia đình và tang quyến nhạc sĩ Lâm Hoàng Nghĩa . Nguyện cầu cho hương linh anh sớm về cõi vĩnh cửu.

    ReplyDelete
  3. Thật bàng hoàng khi nhận được tin buồn của anh Lâm Hoàng Nghĩa đã vĩnh viễn ra đi về miền xa vắng, mấy tuần trước còn nhận Emai của anh tâm sự về bệnh hoạn, chờ ngày mổ tim lần thứ 2, tội nghiệp người con gái của anh từ Mỹ về chăm sóc bố trong thời gian qua , tháng trước nghe anh nói cô đã trở về lại bên Mỹ thế rồi bây giờ lại trở qua Pháp để TIỄN BIỆT bước chân PHIÊU LÃNG của bố .....Riêng với Ha Nhật Linh, cái tên " HNL " lại mang theo cả tên anh " LHN " (Lâm Hoàng Nghĩa) và đã có những gắn bó chia sẻ những khuôn nhạc và lời thơ của anh nên thật bùi ngùi và xúc đông, MỰC nào chấm cho ĐẦY, Bút nào viết cho NGUÔI những trăn trở để viết về anh, một người anh có tấm lòng BAO DUNG và rộng lượng ...... Chỉ biết cúi đầu để giọt nước mắt ngậm ngùi rơi nhanh, thầm thì lời từ biệt, nguyện cầu những bước chân anh đi bình thản về miền CỰC LẠC ..... mai này rồi HNL cũng ĐẾN LƯỢT giống như anh hôm nay .... TIỄN BIỆT ANH và xin gửi đến gia đình anh sự mất mát to lớn này .
    VĨNH BIỆT
    Hà Nhật Linh

    ReplyDelete
  4. Phương Vy Thành Kính Phân Ưu cùng gia đình và tang quyến Nhạc Sĩ Lâm Hoàng Nghĩa . Nguyện xin hương hồn nhạc sĩ LHN sớm về cõi niết bàn vui hưởng niềm hạnh phúc thanh bình trên Thiên Quốc !
    [img]http://treonline.com/admin/uploadpicture/huuuoc3.jpg[/img]

    ReplyDelete