Sunday, December 23, 2018

Một Chút Giáng Sinh

Lại một mùa Giáng sinh về. Không khí vui tươi đầy sức sống của mùa Noel khiến người ta cảm thấy yêu đời và hạnh phúc hơn. Mùa Noel là dịp cuối cùng trong năm để người ta mua sắm, hẹn hò, và cùng nhau tận hưởng không khí vui vẻ trước khi kết thúc một năm.

Mừng lễ Giáng sinh chúng ta chúc cho nhau những lời chúc tốt đẹp: Giáng sinh vui vẻ, cuộc sống an khang, gia đình hạnh phúc... Nhưng thiết tưởng, những lời chúc tốt đẹp đó sẽ vẫn mãi chỉ là những câu những chữ trên giấy tờ, sách vở, nếu mỗi người chúng ta không làm một vài nghĩa cử yêu thương nào đó, cho chính người thân yêu của mình nơi gia đình, cho người đồng nghiệp nơi công sở, cho người bà con nơi xóm ngõ.thì có thể nó sẽ trở thành vô nghĩa trong mùa Noel.?

Lễ Giáng Sinh năm nay là dịp để chúng ta tỏ lòng yêu mến nhau nhiều hơn, qua việc tương trợ nhau, tôn trọng nhau, nhất là tôn trọng phẩm giá và sự sống con người, ngay cả với những người thấp cổ bé miệng nhất. Nhân dịp mùa Noel năm nay, mỗi người chúng ta tạo một món quà mang lại niềm vui cho người khác, nhất là ‘niềm vui tin mừng’ cho tha nhân, thì có lẽ chúng ta mới thực sự là những người mừng lễ Giáng sinh trong an lành.

Ngoài kia tiếng nhạc Giáng sinh đang tưng bừng ngân vang.




2 comments:

  1. Merry Christmas and Happy New Year đến tất cả ACE thân thương của Vườn Thơ Nhạc nhé!

    ReplyDelete