Thursday, December 15, 2016

Thơ Tri Ân và hình ảnh đêm ra mắt CDs

Đêm ra mắt CDs nhạc của Nguyễn Hải & Hà Lan Phương / Hoàng Lan / Quang Ngọc đã đạt được thành công ngoài dự liệu với tổng số trên 250 quan khách tham dự. Tổng số tiền thu được sau chi phí trên $1,500.00USD sẽ được Hoàng Lan và nhóm thiện nguyện của cô dùng vào việc mua  những gia dụng cần thiết làm quà tặng cho những viện dưỡng lão.

          Thay mặt cho các nhạc sĩ có tên nêu trên, Nguyễn Hải xin bầy tỏ lòng tri ân đến tất cả các vị đã nhiệt tình ủng hộ mua CDs và tặng tài khoản để nhóm thiện nguyện Hoàng Lan có thêm phương tiện làm từ thiện. Nguyễn Hải cũng xin có chút riêng tư về việc thực hiện những CDs trên: Để giảm thiểu tối đa chi phí thực hiện CDs, Tôi đã tự thực hiện từ A tới Z vì vậy trên tay quý vị là một CD cây nhà lá vườn, không thể so sánh phẩm chất với CDs của những trung tâm băng nhạc sản xuất, nhưng nó chứa đựng tất cả nỗi lòng của những người thực hiện hầu mang đến cho kẻ khốn cùng một phần êm ấm cuả cuộc sống.
         
          Tôi cũng xin chân thành cảm ơn ca nhạc sĩ Hà Lan Phương, ca nhạc sĩ Quang Ngọc, ca nhạc sĩ Hoàng Lan, ca sĩ Phi Phi, Ca sĩ Julie Thanh, ca sĩ Ka-Nguyễn, ca sĩ Quang Thiện, ca sĩ Thạch Đặng, ca sĩ Phương Quyên, ca sĩ Thanh Hồng, ca sĩ Tấn Ngọc, ca sĩ Lê Thành và nhạc công Tuấn Hùng về những đóng góp của các bạn giúp chương trình thêm phong phú, cảm ơn các cô trình diễn áo dài (không biết tên) với màn trình diễn thật đẹp và hấp dẫn

          Sau cùng, thay mặt Hoàng Lan trưởng ban tổ chức và các ca nhạc sĩ Hà Lan Phương, Quang Ngọc, xin chân thành cảm ơn  tất cả những quan khách đã đến tham dự chương trình ra mắt CDs để đêm ra mắt đạt được thành công tốt đẹp. Kính chuc quý vị một mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc.


Nguyễn Hải


Đêm Rơi:


Chiếc Lá Vàng



Những Đóa hồng tháng ba














Hình ảnh đêm ra mắt.



























6 comments:

  1. Thật là ý nghĩa. Em chúc toàn ban một mùa Giáng Sinh thật an lành và ngập tràn hạnh phúc nhe.
    [img]http://tghinhanhdep.com/wp-content/uploads/2014/11/bo-hinh-nen-cac-loai-hoa-cuc-dep-cho-may-tinh.jpg[/img]

    ReplyDelete
  2. Chúc mừng anh chị với đêm ra mắt CD thật thành công. Chúc anh chị cùng nhóm thiện nguyện một mùa giáng sinh thật ấm áp với những việc làm hết sức ý nghĩa.
    [img]http://blogtraitim.info/wp-content/uploads/2016/02/bo-hoa-dep-nhat-cho-ngay-8-3-3.jpg[/img]

    ReplyDelete
  3. Cảm ơn hai cô. CLBTN rất cần thêm những cô bé năng nổ và dễ thương như các cô. Vậy nhé, hai cô tìm người hộ, cứ tìm được 01 người thì tôi sẽ trả nợ như CLB sẽ phổ một bài nhạc chẳng hạn. Hahaha, việc này thì tôi lời to vì CLB TN có nhiều nhạc sĩ thành viên tài năng như lão Hà Nhật Linh, Lão Nhật Vũ chẳng hạn. Hay là rủ cả Nhã Trúc đi, "cô bé này làm thơ cũng rất hay"
    Thành thật cảm ơn nhiều
    [img]https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQrRMnvOEMWLQ2zktOglYDIDaIaS5EN-ZnMrwMbLEoCJO0opq6-pw[/img]

    ReplyDelete
  4. Anh Hai Nguyen, hiiiiiii. Em chúc anh chị buổi tối ấm áp nhe.

    ReplyDelete
  5. Thật là hoành tráng đêm ra mắt CD Tác giả và Tác phẩm của các nhạc sĩ Nguyễn Hải-Hà Lan Phương, Hoàng Lan và Quang Ngọc ...Xin chúc mừng toàn ban…Nhân dịp Giáng Sinh về, thân chúc các bạn cùng với gia đình một mùa Giáng Sinh thật vui tươi và hạnh phúc...
    [img]http://www.nhatvustudio.com/flash/hands_clapping.gif[/img]

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hahaha, vừa nhắc đến tên thì lại xuất hiện. "Lão trẻ mãi" một mùa Noel vui, bình an và tràn hạnh phúc nhé.
      [img]https://mir-s3-cdn-cf.behance.net/projects/404/14963915.5488e414bc788.png[/img]

      Delete