Friday, March 13, 2015

Cầu nguyện cho sức khỏe Niên Trưởng thành viên Lâm Hoàng Nghĩa

Các bạn thân mến.
Sau khi Email thăm hỏi sức khỏe của Niên Trưởng Lâm Hoàng Nghĩa, tôi đã nhận được Email trả lời cho biết anh sẽ trở lại giải phẫu tim vào mùa hè năm nay sau khi làm phẫu thuật lần đầu không thành công tháng 01 vừa rồi. Xin các bạn bỏ thời gian nguyện cầu cho anh sức khỏe chóng bình phục và nếu có thể được Email thăm hỏi.
Xin đăng nguyên văn Email của tôi và reply của niên trưởng.

Kính anh Lâm Hoàng Nghĩa.
Lâu rồi không thấy anh sinh hoạt trên trang CLB, vừa qua hỏi thăm thì được biết anh chuẩn bị giải phẫu tim nên mail hỏi thăm và chúc sức khỏe anh chóng bình phục. Tôi có người bạn 73 tuổi, nủa năm trước đang đánh tennis thì lăn đùng ra vì bị nghẽn tim. Chở đi cứu cấp phải năm trong ICU hơn 05 tuần, sau khi ổn định được cho về dưỡng sức và 03 tháng sau trở lại bệnh viện giải phẫu tim. B/S đã lấy 04 mạch dưới đùi để thay thế cho các mạch bị nghẽn ở tim. Kết quả sức khỏe anh ấy bây giờ rất tốt, có thể play 05 set tennis mà không mệt. Như vậy cho thấy bệnh viện và B/S thời buổi này rất hiện đại và tài giỏi. Mong anh sức khỏe chóng ổn định để vào sinh hoạt với mọi người cho vui nhứt là những tác phẩm anh sáng tác thật giá trị.
Cầu xin ơn trên phù hộ cho anh sức khỏe mau bình phục.
Kính 
Nguyễn Hải


Thành thật cảm ơn các anh chi hỏi thăm .

Từ ngày 29/01/2015 LHN vẫn nằm ở bệnh viện Clinique Millinaire, Pháp để
phẫu thuật , đại động mạch tim; phẫu thuật lần đầu ngày 30/01/2015 không thành công . Sức khỏe bị suy sụp nên ở lại cứu cấp, thuốc men.... cho khoẻ thêm môt thời gian... rồi sẽ được về nhà nghĩ ngơi một thời gian khi nào lại sức rồi sẽ trở vào bệnh viện phẫu thuật lại thêm lần nữa.
Sức khỏe LHN bết lắm anh, nhà thương họ hoãn ngày phẫu thuật kỳ tới đến mùa hè xong mát mẻ mới làm. Ăn tết một mình trên dường bệnh ở nhà thương, Mấy hôm nầy bác sĩ cho về thăm nhà và nghĩ ngợi một thời gian và họ cho ý tá tư nhân, sáng chiều đến nhà sáng sóc đều trị cho nghỉ ngợi tại gia để xa cảnh và không khi bệnh viện.

Tuy được về nhà nhưng đi đứng vẫn phải cẩn thận. Nhớ đứa con gái từ Mỹ về vê lo việc nhà, cơm nước và bà xã mù .
Vài hàng cho anh em biết LHN vẫn còn sống sót  !!!

Nghĩa

1 comment:

  1. Đọc được post này mới biết anh Lâm Hoàng Nghĩa bệnh nặng . PVy cầu chúc anh sớm khỏe lại để cùng dạo vui nơi này nhé!
    [img]https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/cb/16/20/cb16205fdc7cacce09137ad54675e951.jpg[/img]

    ReplyDelete